Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Phòng ngủ phong cách địa trung hải

Phòng ngủ là một trong những phần quan trọng nhất của ngôi nhà. Đây được coi là tổ của con người, nơi chúng ta ngủ, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Chúng ta phải thừa nhận rằng trong trang trí hoặc chuyển đổi của một số bộ phận của ngôi nhà, phòng ngủ thường được ưu tiên được quan tâm để ý nhất. Thiết kế phòng của chúng tôi phụ thuộc vào lối sống hoặc phong cách mà người chủ sở hữu.


Phòng ngủ phong cách địa trung hải

Có rất nhiều kiểu dáng, phong cách thiết kế có thể  lựa chọn khi trang trí phòng của bạn, nhưng bây giờ cho phép giới thiệu tới bạn  về các thiết kế lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải. Hi vọng rằng những thiết kế dưới đây sẽ trở thành cảm hứng cho việc trang trí, thiết kế phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ phong cách địa trung hải

Trước thưởng thức, bạn phải biết sự khác biệt giữa thiết kế Châu Âu và Địa Trung Hải, vì chúng được so sánh tương tự, có điểm tương đồng. Có, có một sự khác biệt giữa hai Thiết kế, Thiết kế châu Âu nghiêng về sự đơn giản, tinh tế hơn. Những màu sắc chính đang được sử dụng là tông màu  màu xanh lá cây ô liu, nâu sậm, màu xanh và vàng.

Phòng ngủ phong cách địa trung hải

Trên quan điểm khác, phong cách Địa Trung Hải kết hợp ảnh hưởng của các vùng từ Tây Ban Nha, Pháp và Hy Lạp.Những màu sắc được sử dụng có xu hướng ấm và trung tính như màu đỏ gạch, đất nung, đào và màu vàng nâu. Thiết kế Địa Trung Hải thường là ngôi nhà một tầng với rừng và vữa như là vật liệu chính và thường có trần cao với tiếp xúc với dầm và có dấu với sắt non. Các thiết kế Địa Trung Hải dường như là sang trọng , thanh bình và mang lên một cảm giác mộc mạc.

Phòng ngủ phong cách địa trung hải


0 nhận xét:

Đăng nhận xét