Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Cách trang trí phòng ngủ nổi bật

Bạn đã quá nhàm chán với chiếc phòng ngủ cũ kĩ, Bạn mới chuyển đến nơi ở mới và cần trang trí thiết kế phòng ngủ của riêng mình? Bạn có muốn phòng ngủ mình trở lên nổi bật? ! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số cách trang trí đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao, sẽ kiến cho phòng ngủ của bạn cực kì nổi bật.


Cách trang trí phòng ngủ nổi bật

Chọn gam màu phù hợp là bước quan trọng đầu tiên, chọn tông màu nổi bật nhưng phải phụ thuộc vào cá tính của bạn. Nếu bạn thích sự nhẹ nhàng hãy chọn gam màu nhẹ tinh tế . Còn nếu bạn thích sự sống động hãy tự tin lựa chọn cho mình những gam màu đậm thật nổi bật…

Cách trang trí phòng ngủ nổi bật

Thứ hai, phân loại những vât dụng cần thiết và không cần thiết để sắp xếp sao cho có nhiều không gian thoáng trong căn phòng hơn.  Sắp xếp các nội thất sao cho căn phòng bạn mang tới cảm giác thoáng đãng nhất. Các giường với phong cách đơn giản là lựa chon tuyệt vời, và tôi đảm bảo bạn sẽ rất thích. Đặc biệt với các chọn gam màu nhẹ nhàng sẽ mang tới bạn cảm giác thư thái thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.
Xem thêm: giường gỗ

Cách trang trí phòng ngủ nổi bật

Điều cuối cùng là chọn những phụ kiện trang trí cho căn phòng như những sticker, tranh ảnh, hình vẽ…. những điểm nhỏ này sẽ mang lại sự nổi bật cho căn phòng.

Cách trang trí phòng ngủ nổi bật



0 nhận xét:

Đăng nhận xét