Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Cách Trang trí khu vực đầu giường

Nếu bạn muốn mang tới một cái nhìn mới cho phòng ngủ của bạn, chúng hay đơn giản chỉ là điểm nhấn độc đáo để loại bỏ cảm giác đơn điệu và nhàm chán trong không gian ngủ của bạn. bằng cách điểm thêm những chi tiết độc đáo nổi bật từ các nội thất  thông thường có thể mang tới cảm nhận mới mẻ cho căn phòng. Hôn nay chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một số cách trang trí khu vực đầu giường độc đáo, làm điểm nhấn nổi bật lên chiếc giường của bạn.


Cách Trang trí khu vực đầu giường

Nếu phòng ngủ của bạn có một chủ đề và phong cách đặc biệt, lưu ý để các nội thất và cách trang trí các nội thất khác phải cùng một phong cách vì nếu khác nhau chúng sẽ tạo lên một sự tương phản trong phòng. Ví dụ nếu phòng bạn có gam màu chủ yếu là mầu trầm bạn không thể trang trí đầu giường bằng những họa tiết sặc sỡ không liên quan, điều đó sẽ gây phản cảm cho căn phòng.

Cách Trang trí khu vực đầu giường

Một cách đơn giản mà bạn có thể làm khi trang trí khu vực đầu giường là đặt hai bàn nhỏ cùng sử dụng một màu sắc hòa hợp với  bộ đồ giường để tạo ra thể thống nhất, thanh bình . Để kết chúng với, bạn có thể sử dụng đèn ngủ phù hợp

Cách Trang trí khu vực đầu giường

Ngoài ra, phí trên đầu giường bạn có thể treo một số tranh ảnh nghệ thuật hoặc gương nhỏ để xóa đi khoảng trống trên đầu giường, loại bỏ cảm giác nhàm chán. Việc lựa chọn phù hợp sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo cho khu vực đầu giường.

Cách Trang trí khu vực đầu giường


0 nhận xét:

Đăng nhận xét