Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Tinh tế với phòng ngủ tông trắng

Màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong thiết kế phòng ngủ, nó tạo lên không gian, chiều sâu, trạng thái cho căn phòng. Một phòng ngủ nên có một không gian thoải mái và thư giãn nhất, đây là nơi bạn dành nhiều thời gian nhất để nghỉ ngơi và thư giã sau nhưng giờ làm việc vất vả.  Vì vậy, chọn gam màu phù hợp là rất quan trọng.


Tinh tế với phòng ngủ tông trắng

Mỗi màu mang tới một cái nhìn và một cảm xúc riêng, ví dụ với màu đen mang tới cảm giác bí ẩn huyền bí, màu xanh mang lại vẻ mát mẻ, yên bình.. thì màu trắng mang tới vẻ thanh tao, tinh khiết. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một số mẫu phòng ngủ với tông trắng tuyệt đẹp.

Tinh tế với phòng ngủ tông trắng

Gam màu trắng sẽ làm căn phòng của bạn nó trông tươi sáng hơn , sẽ tốt hơn khi kết hợp với ánh sáng tự nhiên qua các ô cửa sổ mang ánh sáng tự nhiên vào  để cho tạo cho phòng ngủ thêm ánh sáng hài hòa hơn.
Xem thêm: giường gỗ

Tinh tế với phòng ngủ tông trắng

Ngoài ra, bạn có thể ghép nối trung tính bằng việc sử dụng nhiều sắc thái tương tự, chẳng hạn như màu xám, trắng ngà, màu kem và màu be. Bạn cũng có thể sử dụng một số điểm nhấn trong căn phòng bằng cách thêm một số chi tiết màu sắc rực rỡ sẽ làm căn phòng có chiều sâu hơn mà không cảm giác bị phai mờ.

Tinh tế với phòng ngủ tông trắng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét