Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Rèm màu sắc cho phòng ngủ

Nếu phòng ngủ của bạn quá sáng, bạn muốn trang bị thêm chiếc rèm để che bớt ánh sáng nhưng cũng muốn nó phải thật đẹp và bắt mắt. Chúng tôi đã chuẩn bị một danh sách các loại rèm dành cho phòng ngủ tuyệt vời với đa dạng màu bao gồm từ màn đơn màu cho đến nhiều màu sắc, đảm bảo sẽ làm bạn thích thú.


Rèm màu sắc cho phòng ngủ

Nếu bạn thích rèm đa màu sắc, một số loại rèm sau  là dành cho bạn! !
Bạn sẽ nhận thấy rằng những rèm với họa tiết sọc  thẳng đứng hay nằm ngang sẽ đem lại cảm giác trẻ trung cho bạn. đặc biệt những chiếc rèm này rất dễ kết hợp nhiều màu sắc với nhau.

Rèm màu sắc cho phòng ngủ

Ngoài ra bạn có thể kết hợp Hai tông màu màn làm cho phòng ngủ có cảm giác thoải mái và ấm cúng! Đặc biệt 2 gam màu nâu và vàng hay được kết hợp với nhau –sự kết hợp đó có màu sắc của hoàng gia và thực sự trông rất sang trọng

Rèm màu sắc cho phòng ngủ

Đối với những bạn gái  nữ tính có thể chọn những tấm rèm  đơn sắc như màu hồng nhạt, cam, trắng…. và có thể điểm một vài họa tiết đáng yêu như hoa cỏ, kẹo bông…

Rèm cho phòng ngủ rất đa dạng về màu sắc và chủng loại. Hãy xem và cho chúng tôi biết bạn thích phong cách nào. Hãy chọn cho mình một chiếc rèm phù hợp với căn phòng của mình.

Rèm màu sắc cho phòng ngủ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét