Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Giường tầng kết hợp bàn học

Giường tầng luôn là một lựa chọn tốt cho phòng ngủ của trẻ em, đặc biệt là nếu phòng là không thực sự lớn. chúng là những đồ nội thất tiết kiệm không gian và linh hoạt trong nhiều thiết kế khác nhau. Một số trong số chúng đi cùng với bàn học. Dưới đây, chúng tôi đã lựa chọn một số hình ảnh của giường tầng bàn học giúp bạn tham khảo khi chọn lựa thiết kế cho phòng ngủ của con mình.


Giường tầng kết hợp bàn học

Như bạn có thể nhìn thấy từ các bức ảnh trên, những thiết kế giường ngủ có thể bao gồm một hoặc hai giường cộng với bàn học. Thông thường, sẽ có cầu thang trong những thiết kế này, là phương tiện để bọn trẻ có thẻ leo lên chiếc giường được sắp gọn ở phía trên.

Giường tầng kết hợp bàn học

Những chiếc giường chắc chắn sẽ cung cấp cho bé của bạn một nơi để ngủ cũng như làm bài tập về nhà của chúng. Hãy nhìn vào những bức ảnh trên và đừng ngần ngại thử đưa chiếc giường tầng vào phòng ngủ của con bạn.

Giường tầng kết hợp bàn học

Chúng được thiết kế rất chắc chắn, có thanh chắn trên và khoảng cách tới mặt đất cũng rất thấp nên bạn yên tâm sẽ không có tai nạn nào xảy ra với con bạn

Giường tầng kết hợp bàn học

Than khảo những thiết kế trên, tôi hi vọng bạn lựa chọn được chiếc giường thích hợp nhất cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét