Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Ý tưởng mới lạ với mẫu thiết kế nội thất cho cô, cậu tuổi teen

Mong muốn chính của cha mẹ là tạo ra cho con em mình một không gian vừa học vừa nghỉ ngơi lại tạo ra được một không gian sáng tạo đáp ứng nhu cầu của các cô, cậu trong độ tuổi mới lớn. Hơn nữa, làm cha mẹ họ luôn muốn quan tâm và luôn muốn tìm hiểu những sở thích tâm tư của con mình. Vì vậy, nhân cơ hội này bạn hãy để bé bộc lộ rõ tính cách, sở thích và niềm đam mê. Hãy cùng nội thất phòng ngủ đẹp tạo cho con mình một không gian riêng tư hoàn toàn lý tưởng nhé.


Sẽ giữ vai trò giúp bạn cất gọn ngăn nắp đồ đạc trong nhà


Thỏa sức mơ mộng bay bổng với gam màu trắng tinh khôi


Góc học tập hoàn toàn nổi bật tạo cảm hứng sáng tạo cho bé


Với không gian này bạn luôn sắp xế cho con mình một nơi học tập, ngỉ ngơi hoàn toàn hợp lý


Với bức tranh treo tường lớn đã một phần nào nói lên được sở thích và cá tính của con bạn
Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 0989375797 hoặc 0388197858

0 nhận xét:

Đăng nhận xét