Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Phong cách và sắc màu trong phòng ngủ của bạn

Bạn đang tìm kiếm những ý tưởng cải tạo lại căn hộ của mình thêm độc đáo? Không gian phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi và tiếp thêm sức mạnh để học tập và làm việc cho ngày hôm sau. Đôi khi nghệ thuật là từ cách trang trí nội thất hoặc sơn sửa lại sắc màu cũng là sáng tạo xuất phát từ quá trình muốn cải tạo lại đời sống riêng của gia đình mình .nội thất phòng ngủ hiện đại cũng giới thiệu đến bạn những ý tưởng trang trí và những bộ nội thất phòng ngủ để có thể giúp bạn một phần trong việc trang trí lại căn nhà của mình.



Màu sắc tươi sáng giúp cho bạn trở nên tươi vui, năng động


Tất cả đồ gỗ nội thất phòng ngủ và các tác phẩm trang trí trong phòng đều được tối giản


Tận dụng tối ưu hiệu quả của ánh sáng tự nhiên đem lại


Bức tường gạch với sự có mặt của Tủ tường mang lại cho căn phòng chất đồng quê ấm áp


bức rèm bằng vải dày tạo sự riêng tư giữa phòng tắm mở và giường ngủ


Bạn luôn tạo cho mình một kho sách tiện dụng ngay trên đầu giường tiết kiệm diện tích
Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 0989375797 hoặc 0988197858

0 nhận xét:

Đăng nhận xét