Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Mẫu thiết kế, trang trí nội thất phòng ngủ cho chung cư của bạn

Thiết kế cho gia đình mình những không gian mới lạ, thư thái là nhu cầu cần thiết của mỗi chúng ta. Để lựa chọn cho gia đình mình những mẫu nội thất lý tưởng và hợp lý thì không phải là việc dễ làm đối với mỗi người, nội thất phòng ngủ hiện đại đã cho ra rất nhiều những mẫu thiết kế về phòng ngủ cho các không gian lớn nhỏ khác nhau. Hy vọng với những mẫu thiết kế của chúng tôi sẽ giúp bạn có một căn nhà như mình mong muốn. Mời các bạn đón xem.



Lựa chọn gam màu vàng mang sự ấm cúng cho gian phòng ngủ


Thay đổi ánh sáng từ bộ đèn ngủ và rèm màu sắc thay đổi sắc thai trong phòng


Với tấm cửa lớn bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn thành phố về đêm

sang trọng, thư thái là điều mà bạn nên đưa vào không gian phòng ngủ


Họa tiết hoa đào làm nổi bật Tủ tường trong không gian phòng ngủ


Với không gian chật hẹp bạn luôn bố trí cho mình một không gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý


Không quá cầu kì về vật dụng trang trí, nội thất đơn giản nhưng vẫn tạo nên không gian thư thái

Mọi chị tiết xin liện lạc cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí 0989375797 hoặc 0988197858


0 nhận xét:

Đăng nhận xét